VinFast VF 9 PLUS

Giá bán 1,685,000,000 VND

CHÍNH THỨC CÔNG BỐ GIÁ BÁN

𝐆𝐢𝐚́ VinFast 𝐕𝐅 8 Eco: 𝟏.𝟎𝟓𝟕.𝟏𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍𝐃

𝐆𝐢𝐚́ VinFast 𝐕𝐅 8 Plus: 𝟏.23𝟕.5𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍𝐃

𝐆𝐢𝐚́ VinFast 𝐕𝐅 9 Eco: 𝟏.𝟒𝟒𝟑.𝟐𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍𝐃

𝐆𝐢𝐚́ VinFast 𝐕𝐅 9 Plus: 𝟏.5𝟕1.9𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍𝐃

✅ Đặt cọc 𝟏𝟎 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮, được rút cọc và chuyển nhượng cọc

✅ Đặt cọc xe VF 8 được tặng 𝐕𝐨𝐮𝐜𝐡𝐞𝐫 𝟏𝟓𝟎 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮 (có thể thanh toán trừ vào giá xe).

✅Đặt cọc xe VF 9 được tặng Voucher 𝟐𝟓𝟎 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮 (có thể thanh toán trừ vào giá xe).

✅ Gói 𝐀𝐝𝐚𝐬 𝐯𝐚̀ 𝐒𝐦𝐚𝐫𝐭 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 tương đương 132 triệu

✅ Tặng 𝟏 𝐕𝐨𝐮𝐜𝐡𝐞𝐫 𝐧𝐠𝐡𝐢̉ 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐕𝐢𝐧𝐩𝐞𝐚𝐫𝐥

✅ Ưu đãi 01 sạc pin di động

✅ Tặng gói Option nâng cao thông minh

✅ Bảo hành Pin 10 năm

✅ Chịu hoàn toàn chi phí bảo dưỡng

✅ Thay thế Pin khi khả năng sạc dưới 70%

************************************

Các VinFast VF9 khác

0933.014.333‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Tổng quan

Tổng quan

CHÍNH THỨC CÔNG BỐ GIÁ BÁN

𝐆𝐢𝐚́ VinFast 𝐕𝐅 8 Eco: 𝟏.𝟎𝟓𝟕.𝟏𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍𝐃

𝐆𝐢𝐚́ VinFast 𝐕𝐅 8 Plus: 𝟏.23𝟕.5𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍𝐃

𝐆𝐢𝐚́ VinFast 𝐕𝐅 9 Eco: 𝟏.𝟒𝟒𝟑.𝟐𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍𝐃

𝐆𝐢𝐚́ VinFast 𝐕𝐅 9 Plus: 𝟏.5𝟕1.9𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍𝐃

✅ Đặt cọc 𝟏𝟎 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮, được rút cọc và chuyển nhượng cọc

✅ Đặt cọc xe VF 8 được tặng 𝐕𝐨𝐮𝐜𝐡𝐞𝐫 𝟏𝟓𝟎 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮 (có thể thanh toán trừ vào giá xe).

✅Đặt cọc xe VF 9 được tặng Voucher 𝟐𝟓𝟎 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮 (có thể thanh toán trừ vào giá xe).

✅ Gói 𝐀𝐝𝐚𝐬 𝐯𝐚̀ 𝐒𝐦𝐚𝐫𝐭 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 tương đương 132 triệu

✅ Tặng 𝟏 𝐕𝐨𝐮𝐜𝐡𝐞𝐫 𝐧𝐠𝐡𝐢̉ 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐕𝐢𝐧𝐩𝐞𝐚𝐫𝐥

✅ Ưu đãi 01 sạc pin di động

✅ Tặng gói Option nâng cao thông minh

✅ Bảo hành Pin 10 năm

✅ Chịu hoàn toàn chi phí bảo dưỡng

✅ Thay thế Pin khi khả năng sạc dưới 70%

Sáng 18/11 (giờ Hà Nội), VinFast chính thức ra mắt mẫu ô tô điện cỡ E VF 9 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2022, trước khi được bán chính thức tại Mỹ, châu Âu và Việt Nam.

Phía VinFast dự kiến nhận đặt hàng trên toàn cầu từ nửa đầu năm 2022, và bắt đầu giao xe từ cuối năm 2022. VinFast VF 9 tại Bắc Ninh có hai phiên bản, gồm bản tiêu chuẩn và bản Plus. Bản tiêu chuẩn dùng pin đi được tối đa 485km, trong khi bản Plus dùng pin đi được tối đa 680km.

 

Ngoại thất

NGOẠI THẤT

Tổng thể ngoại thất xe VinFast VF 9 tại Bắc Ninh xe có kích thước lớn, vuông vức, tính khí động học cao thông qua phần đầu xe phẳng, ca-pô với khe thoát gió lớn ở mui để chuyển hướng không khí từ các khu vực có lực cản cao.

VinFast VF 9 tại Bắc Ninh sở hữu đặc điểm nhận diện thương hiệu quen thuộc giống các mẫu xe khác của VinFast là logo chữ V ở đầu xe có thể phát sáng, hốc hút gió được đặt xuyên ca-pô tăng khả năng khí động học.

Mẫu ô tô điện VinFast VF 9 tại Bắc Ninh nằm ở phân khúc E, hãng định vị "premium" tại Mỹ, có thể gọi là phân khúc trung cao cấp. VinFast VF e36 có kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt là 5.120 x 2.000 x 1.721 mm, chiều dài cơ sở 3.150 mm.

 VinFast VF 9 tại Bắc Ninh cũng do studio danh tiếng Pininfarina chấp bút. Xe sở hữu ngoại hình chuẩn phong cách SUV full-size cơ bắp. Hệ thống đèn chiếu sáng đều sử dụng công nghệ LED, tay nắm cửa dạng ẩn.

Tay nắm cửa, kính và đường viền phẳng với thân xe, đi kèm với phần mái dốc khí động học và kính bên thuôn. Logo VF 9 còn được đặt ở phần trung tâm của trụ C.

 

NỘI THẤT

So với bản concept, nội thất xe điện VinFast VF 9 tại Bắc Ninh có một số thay đổi, bao gồm tâm vô-lăng hình chữ nhật bo tròn bốn góc. Đây có thể là nâng cấp nhằm tạo sự khác biệt so với "đàn em" VF 8.

Xe không có cụm đồng hồ phía trước mà tích hợp vào màn hình giải trí trung tâm kích thước lớn ở chính giữa táp-lô. Cần số kiểu nút bấm.

Hàng ghế hai đáng chú ý nhất với thiết kế dạng 2 chỗ ngồi thương gia với bảng điều khiển các tính năng tiện nghi ở chính giữa. Khu vực này ít nhất có hệ thống điều hòa và màn hình riêng đặt ở sau bệ đỡ tay hàng ghế phía trước.

Hàng ghế trước và sau đều có khả năng chỉnh điện. Xe có tổng cộng 6 chỗ ngồi, họa tiết và cách phối màu ghế ngồi kết hợp với tựa đầu có logo V dập nổi dễ liên tưởng tới xe sang.

Tính năng Smart Services bao gồm trợ lý ảo, chơi trò chơi điện tử, điều khiển chức năng trên xe từ xa thông qua VinFast App, kết nối mua sắm trực tuyến, cá nhân hóa thông báo khuyến mãi, ưu đãi, sự kiện và tiện ích văn phòng.

Phong cách cabin xe điện VF e36 được thiết kế theo kiểu tối giản nút bấm, mọi thứ tập trung xử lý qua giao diện màn hình trung tâm cỡ lớn 15,4 inch. Các dải đèn nội thất cũng là một chi tiết mang tới cảm quan sang trọng. Vô-lăng phẳng đáy kiểu D-Cut.

VinFast VF 9 tại Bắc Ninh hướng đến gia đình với thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe được trang bị tính năng thông minh của VinFast với trợ lý ảo, quản lý xe qua app, mua sắm trực tuyến, cá nhân hóa thông báo, tiện ích văn phòng và chơi trò chơi.

 

VẬN HÀNH

Xe ô tô VinFast VF 9 tại Bắc Ninh sử dụng kết hợp hai động cơ điện, cho công suất tối đa 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 640Nm. Kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, mẫu SUV điện có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 6,5 giây. 

Xe có hai phiên bản pin, cho quãng đường di chuyển lần lượt là 485 và 680 km. Quãng đường di chuyển xa nhất của VinFast VF 9 tại Bắc Ninh đang tương đương các mẫu xe điện đình đám trên thị trường của Tesla hay Ford.

Mẫu xe điện VinFast VF 9 tại Bắc Ninh nhận được một số tính năng trong hệ thống hỗ trợ lái bao gồm: hỗ trợ di chuyển khi tắc đường, tự động chuyển làn, hỗ trợ di chuyển trên cao tốc, hỗ trợ đỗ xe toàn phần, tự đỗ xe (với người lái giám sát ở ngoài xe), triệu tập xe.

Đây là những công nghệ trong gói tính năng tự lái cấp độ 2 được VinAI thực nghiệm thành công các tính năng giữ làn tự động, tự lái trên đường cao tốc hoặc trong thành phố với lưu lượng giao thông thấp và hỗ trợ đỗ xe, đồng thời tập trung vào việc phát triển cơ chế giảm thiểu rủi ro (Minimum Risk Manoeuvre), bước đệm tiến đến tính năng tự lái cấp độ 3.

 

An toàn

VinFast VF 9 tại Bắc Ninh sở hữu hệ thống an toàn được công bố giống hoàn toàn với VFe34 và VFe35. Xe sẽ được trang bị hệ thống tính năng tự hành cấp độ 2 – 3 với 30 tính năng thông minh chia làm 07 nhóm hệ thống hỗ trợ người lái và an toàn, bao gồm:  

  • Hệ thống trợ lái thông minh
  • Hệ thống kiểm soát làn thích ứng
  • Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động
  • Hệ thống cảnh báo va chạm đa điểm
  • Hệ thống giảm thiểu và chạm toàn diện
  • Hệ thống đỗ xe tự động thông minh
  • Hệ thống giám sát người lái

Ngoài ra trên bản cao cấp nhất, nhà sản xuất còn trang bị cho Vf 9 hệ thống cảm biến hiệu suất cao. Bao gồm:

  • Cảm biến Lidar
  • 14 camera có khả năng phát hiện vật thể cách 687m
  • 19 cảm biến 360 độ cho phép cảnh báo và xử lý tốc độ cao trên 100km/h
  • Hệ thống tự lái được điều khiển bởi chip Orin-X và có thể xử lý tới 200GB dữ liệu/1s, có thể dẫn đường nhanh gấp 08 lần so với các thế hệ hiện tại.

Bên cạnh đó là một loạt tính năng tự hành cấp độ 4 khác như: 

  • Tự thiết lập bản đồ ba chiều
  • Tự tìm vị trí đỗ xe
  • Triệu hồi xe
  • Kết nối giao thông và đô thị thông minh.
  • Mẫu SUV này cũng được Euro NCAP và NHTSA  đều đánh giá 05 sao về độ an toàn. 

 

Thông số kỹ thuật

Tên xe VinFast VF 9
Kiểu xe  SUV 
Số chỗ ngồi 07
Kích thước tổng thể  5120 x 2000 x 1721 (mm)
Chiều dài cơ sở 3150 mm
Động cơ Trang bị 2 động cơ điện
Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD)
Phiên bản xăng/điện
Công suất 402 hp 
Mô-men xoắn cực đại 640 Nm
Tốc độ từ 0-100km/h 6.5s
Dung lượng pin 106 kwh
Khả năng di chuyển 485 và 680 km
Nhiên liệu  Điện/Xăng

Ảnh xe